ส่วนของผู้สร้างปฏิทิน

1. https://calendar.google.com/

2. ปฏิทินอื่น ๆ (สร้างปฏิทินใหม่ ระบุชื่อที่ต้องการ  กดสร้างปฏิทิน)

3. ตั้งค่า (การตั้งค่า)

4. เลือกชื่อปฏิทินที่ต้องการด้านซ้ายมือ เช่น วิชาการ
5. ใช้ร่วมกับบุคคลที่ระบุ (เพิ่มอีเมลเจ้าหน้าที่งานนั้น ๆ เข้าไป)

6. แจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบอีเมลและดำเนินการเพิ่มปฏิทิน

 

การเพิ่มปฏิทินของเจ้าหน้าที่  

1. https://calendar.google.com/

2. เข้าสู่อีเมล …This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. กด  สร้าง+

4. กด ตัวเลือกอื่น (ด้านล่าง)

5. เพิ่มชื่อ 

- วันเวลา  (วันที่  เวลา-เวลา  วันที่)

- ตลอดวัน/ไม่ตลอดวัน

- สถานที่

- เปลี่ยนชื่อเจ้าหน้าที่  เป็น ชื่องาน

- สถานะ  ว่าง/ไม่ว่าง (กรณีมีหลายกิจกรรมในวันเดียวให้ลงว่า ***ว่าง****) 

- การแสดงผลเริ่มต้น(สาธารณะ)

กรณีต้องการแนบไฟล์

1.ให้นำไฟล์ใส่ไว้ใน GoogleDrive แล้วแชร์แบบสาธารณะ
2.แนบไฟล์หรือวางลิงก์ที่แชร์ไว้แล้วเข้าไปใน ปฏิทิน

 

 

You are not authorised to post comments.

Comments powered by CComment